Pages

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Chủ đầu tư chung cư Ruby Tower Định Công

1. TỔNG QUAN DỰ ÁN D'LE ROI SOLEIL

D’.Le Roi Soleil số 2 Đặng Thai Mai phường Quảng An quận Tây Hồ là một tổ hợp công trình hỗn hợp bao gồm dịch vụ công cộng, trung tâm thương mại, nhà trẻ quốc tế và nhà ở chung cư với phong cách kiến trúc Tân Cổ Điển Châu Âu, được thiết kế những họa tiết tượng, phù điêu chạm trổ nghệ thuật mang nét hiện đại, sang trọng, tinh tế cả về tổng thể cũng như nội thất bên trong.
Tên dự án: D'. Le Roi Soleil (Vua Mặt Trời)
Vị trí: dự án chung cư Ruby Tower Định Công tuyệt vời
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ khách sạn Soleil
Tổng diện tích đất: 9.015 m2
Chiều cao công trình: 90 m
Chiều cao mỗi tầng: 3,3 m
Số tầng cao: 25
Số tầng hầm: 5 tầng
Khu vực đỗ xe: 550 chỗ đỗ xe ô tô, 1350 chỗ đỗ xe máy
Hình thức sở hữu: Tòa nhà duy nhất trong khu vực được sở hữu vĩnh viễn
Tổng số căn hộ: 498 căn hộ
Thông tin sản phẩm: Biệt thự cao cấp, sang trọng với các loại diện tích:

2. VỊ TRÍ ĐỘC TÔN TẠI D'. LE ROI SOLEIL

Vị trị đắc địa tại dự án D'. Le Roi Soleil
D'. Le Roi Soleil nằm trên khu đất ngã ba phố Xuân Diệu – Đặng Thai Mai, thuộc địa giới hành chính phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội.
Dự án có vị trí độc tôn được ví như Đầu Rồng Huyệt Đạo, 3 mặt dự án hướng ra Hồ Tây rộng lớn và mặt còn lại hướng ra sông Hồng thơ mộng hữu tình. Từ rất lâu người Pháp đã khẳng định rằng bán đảo Quảng An là nơi đáng sống nhất với đầy đủ linh khi, phong thủy và khí hậu ôn hòa nhất toàn miền Bắc.
Bên cạnh nhưng giá trị phong thủy "Vua Mặt Trời" còn sở hữu giá trị giao thông vô cùng thuận tiện. Chỉ mất ít phút để di chuyển tới các điểm trọng yếu của thủ đô Hà Nội như Lăng Bác, Hồ Gươm, các điểm vui chơi giải trí, các khu hành chính, các bệnh viện, trường học… hay ít phút để kết nối với tuyến đường lưu thông ra sân bay quốc tế Nội Bài.
Khu đất quy hoạch được giới hạn như sau:
+ Phía Đông: giáp đường giao thông quy hoạch – Đường Xuân Diệu
+ Phía Tây giáp khu dân cư và sân vui chơi phường Quảng An
+ Phía Nam giáp đường giao thông quy hoạch – Đường Đặng Thai Mai

3. DỊCH VỤ VÀ TIỆN ÍCH HOÀNG GIA

D’.Le Roi Soleil tự hào đem đến cho bạn và gia đình những dịch vụ tốt nhất và đẳng cấp nhất mà bạn chỉ có thể nghĩ tới tại các dự án siêu cao cấp trên thế giới.
Tháp dịch vụ riêng biệt

Sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn khi tất cả những yêu cầu của bạn về một cuộc sống tiện nghi sẽ được đáp ứng ngay trong tầm tay.
Một khối tháp dịch vụ được xây dựng tách riêng gồm 8 tầng nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt, thư giãn, nghỉ ngơi của các cư dân như: phòng tập Gym, bể bơi bốn mùa, khu spa sauna hiện đại… Hai tầng 1&2 sẽ được gắn liền với 2 nửa tòa tháp tạo thành một khu trung tâm thương mại rộng lớn, từ tầng 3 đến tầng 8 sẽ được dành riêng cho các dịch vụ tiện ích.
Chỉ mất vài giây đi thang máy, tất cả những nhu cầu của bạn sẽ được thỏa mãn một cách trọn vẹn và đẳng cấp.
Thiên đường mua sắm

Trung tâm thương mại được bố trí tại 2 tầng nổi (tầng 1&2) và 2 tầng hầm (hầm 1&2) lớn nhất trong khu vực với chiều cao mỗi tầng từ 5-6m tạo nên một không gian thoáng đãng, sang trọng – thỏa mãn nhu cầu mua sắm của bạn. Trung tâm thương mại dưới tầng hầm chính là nét đặc trưng, khác biệt so với các dự án cùng quy mô trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Thu hút và đầy quyến rũ bởi những thương hiệu thời trang cao cấp hay những món đồ trang sức tinh tế bậc nhất, thiên đường mua sắm ngay trong khu căn hộ D’. Le Roi Soleil sẽ là điểm đến lý tưởng cho các chủ nhân xứng tầm.
Bể Bơi vô cực bốn mùa

Bể bơi trong nhà vốn chỉ dành cho những khách sạn 5 sao hay những căn biệt thự xa xỉ, với D’.Le Roi Soleil, bạn sẽ dễ dàng hưởng thụ bể bơi dành riêng cho cư dân. Một cuộc sống thượng lưu chỉ có ở D’.Le Roi Soleil.
D’. Le Roi Soleil dành cho bạn một đặc ân để tận hưởng cảnh sắc mây trời với không gian bao la của Hồ Tây trong làn nước mát lành của bể bơi vô cực như một con thuyền lơ lửng giữa bầu trời xanh thẳm.

4. HẠ TẦNG HOÀN HẢO

Đường dạo sân vườn

Thoát khỏi những đường phố đông đúc, ồn ào trở về nhà và bạn sẽ có cảm giác như mình vừa bước chân vào một thế giới hoàn toàn khác.
Một thế giới ngập tràn màu xanh của cây cỏ, ngập tràn màu sắc rực rỡ của những khóm hoa trên những đường dạo và sân vườn xung quanh. Nơi đây sẽ dành cho bạn một không gian yên bình, thơ mộng để bạn tận hưởng những giây phút của riêng mình.
Hầm để xe rộng lớn

Không giống như những công trình nhà ở khác phải để xe ở bên ngoài trời xung quanh tòa nhà, tại D’. Le Roi Soleil mỗi chủ nhân căn hộ sẽ được dành riêng 1 chỗ đỗ xe ô tô và xe máy. Hầm để xe được thiết kế rộng rãi, hiện đại, hệ thống giao thông trong tầng hầm linh hoạt được chia thành nhiều luồng đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau – dành cho lối ra vào riêng của xe máy, ô tô.
5. THIẾT KẾ HOÀN HẢO
Công trình D’. Le Roi Soleil – Quảng An được ví như biểu tượng rực rỡ của Ông Vua mặt trời – Vua Louis thứ 14. Phần thiết kế kiến trúc được chịu trách nhiệm chính bởi kiến trúc sư Nhật Bản nổi tiếng với những công trình phong cách Tân Cổ Điển trên Thế giới – Katsuki Kasunori. Với quần thể tháp đôi vươn cao và 3 phần khối đế được thể hiện một ngôn ngữ Tân Cổ Điển rất rõ ràng. Đó là sự tương tác với khuôn mẫu khắt khe của màu sắc và hình dáng nhằm biểu thị chung một tinh thần Đế Vương tương đồng trong chủ nghĩa Phục Hưng – Đó là niềm kiêu hãnh của sự Sang Trọng cùng Tinh Thần Nghệ Thuật. Các nguyên vật liệu cao cấp cùng hoa văn cầu kỳ đã trở thành một phần quan trọng trong tổng thể chung và dễ dàng ứng dụng trong các bối cảnh khác nhau ở hầu hết mọi noi Bạn đứng. Những mái vòm rộng mở như những bông hoa nở tràn sinh khí, những lan can trạm trổ tinh xảo dẫn lối giữa không gian xanh hài hòa với sông, hồ rộng mở như bất tận vây quanh. Tất cả tạo nên một quần thể sinh sống hoàn hảo đáng mong chờ tại D’. Le Roi Soleil- Nơi có cuộc sống ước mơ bên Hồ Tây Hà Nội.
D’. Le Roi Soleil sẽ là công trình kiến trúc nổi bật giữa một công viên xanh ngút ngát vì chủ đầu tư dành tới 4.000m2 tiếp xúc với hai mặt đường Xuân Diệu và Đặng Thai Mai để làm đường dạo và sân vườn. Cỏ cây và hoa lá được chọn lọc kỹ càng, hợp lý, tạo nên những khu vườn nhiệt đới xanh mát như một khu nghỉ dưỡng, tạo điểm nhấn ấn tượng cho dự án và nổi bật trong không gian chung của cả khu vực quanh Hồ Tây. Phía trước công trình là hệ thống nhạc nước theo công nghệ châu Âu, không những mang đến một trải nghiệm thú vị và đặc sắc, mà còn tạo bầu không khí dịu mát và thư giãn cho cư dân và du khách.
Để xứng đáng với vị trí đắc địa bên Hồ Tây, D’. Le Roi Soleil sẽ được xây dựng như một khách sạn hạng sang. Tổ hợp mang phong cách kiến trúc Tân cổ điển châu Âu lãng mạn và có hơi hướng như Cung điện Versailles của vua Louis XIV. Toàn bộ công trình được ốp đá granite tự nhiên đến tận mái, tạo sự bền vững và trường tồn. Hoạ tiết kiến trúc tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Những bức phù điêu trang trí trên tường, đại sảnh và bể bơi được chạm trổ cầu kỳ. Chủ đầu tư còn sử dụng hệ thống chiếu sáng công nghệ laser show để biến toàn bộ tổ hợp thành khối cung điện nguy nga nổi bật bên Hồ Tây khi đêm về.
Nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi, thư giãn của cư dân, chủ đầu tư sẽ xây dựng một khối tháp dịch vụ tách riêng với 2 tầng bể bơi, khu spa, sauna hiện đại, khu sinh hoạt cộng đồng rộng lớn và khu nhà trẻ tiện nghi, đạt tiêu chuẩn quốc gia. Đặc biệt, ngoài bể bơi trong nhà bốn mùa, chủ đầu tư còn xây dựng một bể bơi lộ thiên trên mái để cư dân vừa thư giãn, tổ chức tiệc, vừa ngắm cảnh Hồ Tây giống như ở tổ hợp Marina Bay Sands của Singapore! Phía dưới là 4 tầng trung tâm thương mại với đầy đủ cửa hiệu, dịch vụ cao cấp phục vụ cư dân và du khách.

6. TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

Chính sách Giá bán và cơ chế bán hàng ưu đãi hiện nay chỉ áp dụng cho 200 căn hộ D’. Le Roi Soleil – Tân Hoàng Minh Quảng An giao dịch đầu tiên trên thị trường áp dụng từ ngày 4/7/2015.
Quý khách hàng có nhu cầu mua chung cư Tân Hoàng Minh Quảng An xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để có biết thêm chi tiết về chính sách giá bán và cơ chế bán hàng từ chủ đầu tư Tân Hoàng Minh Group.
TIẾN ĐỘ THANH TOÁN
Tiến độ thanh toán chung cư Ruby Tower Định Công đợt 1
+ Đợt 1 (ngay khi ký kết hợp đồng): 20%.
+ Đợt 2 (tháng thứ 2): 10%.
+ Đợt 3 (tháng thứ 3): 10%.
+ Đợt 4 (tháng thứ 8): 10%.
+ Đợt 5 (tháng thứ 12): 10%.
+ Đợt 6 (tháng thứ 18): 10%.
+ Đợt 7 (tháng thứ 30): 10%.

ƯU ĐÃI CHO KHÁCH HÀNG TRẢ TRƯỚC
Ngoài ra, Khách hàng có thể vay vốn ưu đãi mua căn hộ D’. Le Roi Soleil – Tân Hoàng Minh Quảng An lên tới 70% giá trị hợp đồng tại ngân hàng SHB với lãi suất 0%. Thời gian hiệu lực bắt đầu từ ngày khách hàng ký hợp đồng vay với SHB tới thời điểm nhận nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About